1001 Cách Decor Nhà Ở Với KỆ SÁCH TREO TƯỜNG MINI

kệ sách treo tường mini

Kệ sách treo tường mini là một trong những thiết bị nội thất được săn đón nhiều nhất hiện nay. Bạn đã biết hết những ưu điểm tạo nên nét riêng của nó chưa?

Hãy cùng FIVO – Nội Thất Lắp Ráp Thông Minh tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé!

Khái Niệm Về Kệ Sách Treo Tường Mini

Kệ sách treo tường mini được hiểu theo đúng cách đặt tên của nó. Là một chiếc kệ sách treo tường có kích thước nhỏ gọn.

Kệ Sách Treo Tường Mini Đáp Ứng Những Mục Đích Sử Dụng Nào?

Một chiếc kệ sách treo tường mini được khách hàng tìm tới với nhiều mục đích sử dụng khác nhau:

Làm Vật Trang Trí

Nếu căn phòng của bạn đang còn tồn tại một bức tường trắng trống trải. Đừng lo lắng khi chỉ với một chiếc kệ sách treo tường nho nhỏ có thể xoá tan đi sự nhàm chán này!

Để bức tường có thêm điểm nhấn và về mặt cảm quan cũng được cao hơn, việc lựa chọn vật trang trí có khó hay không? Câu trả lời là không, với sự đa dạng về thiết kế cũng như cách bày trí của một chiếc kệ sách treo tường nhỏ. Dù là thiết kế đơn giản nhất cũng biến bức tường của bạn ăn điểm hơn, không kém phần tinh tế đẹp mắt. 

Kệ sách treo tường mini với thiết kế đơn giản

Nếu như bạn là người không quá thích sự đơn giản và nhẹ nhàng cũng có thể chọn cho mình mẫu kệ có phần nhìn cầu kỳ hơn.

Kệ sách treo tường mini trang trí

Trưng Bày Sở Thích Và Vật Dụng Cá Nhân

Thay vì trang trí để đổi mới cho bức tường vốn nhàm chán của bạn. Một chiếc giá sách treo tường còn giúp bạn hài lòng khi có thể tùy ý đặt lên đó những sở thích cá nhân nhỏ. 

Nếu bạn là một người thích sưu tầm một món đồ nhỏ nhắn, đáng yêu hay những món đồ lạ mắt. Việc trưng bày lên chiếc kệ nhỏ phía tường đó, nó có thể giúp bạn ngắm nhìn sở thích của mình mỗi ngày.

Kệ treo tường mini trưng bày

Cất Giữ Đồ Sinh Hoạt và Tiết Kiệm Diện Tích

Đồ sinh hoạt cá nhân cho gia đình của bạn có khá nhiều và bạn ngại việc đi tìm mỗi khi cần tới. Cách giải quyết đơn giản nhất là để tất cả tại cùng một chỗ, ở nơi bạn có thể nhìn thấy và lấy chúng một cách thuận tiện. 

Trên một chiếc tủ sách mini treo tường bạn có thể để hộp cứu thương, đồng hồ, điều khiển máy lạnh, khung ảnh gia đình,…. Khi bạn cần ngay lập tức có thể lấy chúng. Không chỉ tiết kiệm diện tích cho bạn còn giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian!

Không Gian Lý Tưởng Để Lắp Đặt Một Chiếc Kệ Sách Treo Tường Mini

Với những ưu điểm mà tủ kệ sách treo tường mini có được đã làm rất nhiều khách hàng hài lòng và ưng ý. Bạn cũng đang muốn sở hữu cho mình một chiếc kệ nhỏ gọn và tiện dụng như vậy, nhưng đáng lo ngại về việc có phù hợp với nơi bạn cần hay không? 

Vậy hãy cùng FIVO đi đến hết bài viết này để giải đáp cho câu hỏi của bạn nhé!

Trong Phòng Khách

Phòng khách là nơi gần như được xem là “bộ mặt gia đình” của mỗi nhà. Mỗi một vị khách bước vào không tránh khỏi việc họ sẽ quan sát và thầm đánh giá ngôi nhà của bạn. Với một chiếc tủ kệ sách treo tường mini sẽ phần nào giúp bạn nâng cao điểm thẩm mỹ “nơi đại diện” này. 

Vị Trí Sau Ghế Sofa Trong Phòng Khách

Kệ treo tường được đặt ở vị trí phía sau bộ sofa sẽ giúp phòng khách trở nên ấm cúng hơn. Chúng sẽ lấp đầy khoảng trống trên bức tường một màu của bạn.

Vị Trí Gần Tivi

Giá sách treo tường mini được sắp đặt vị trí cạnh chiếc Tivi sẽ góp phần tăng thêm sự tinh tế và sang trọng. Không để kệ bị trống trải, hãy đặt lên nó một vài vật dụng trang trí với mẫu mã đẹp mắt.

Kệ sách treo tường mini với vị trí gần Tivi

Trong Phòng Ngủ

Phòng ngủ là căn phòng riêng tư của mỗi cá nhân, việc chọn vị trí cho một chiếc kệ treo tường mini cũng vì thế mà phụ thuộc vào sở thích của bạn. Tuy nhiên nếu bạn còn phân vân, hãy để FIVO gợi ý cho bạn những vị trí đẹp nhất nhé. 

Trên Bàn Học Và Bàn Làm Việc

Đối với một chiếc kệ sách vị trí gần nơi học tập và nơi làm việc chính là vị trí được lựa chọn nhiều nhất. Nó giúp bạn biến nơi học tập, làm việc riêng tư hơn và không gian phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. 

Kệ sách treo tường mini bên bàn học

Bên Cạnh Giường Ngủ

Đặt một chiếc kệ sách mini gần với chiếc giường ngủ của bạn sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn. Để trên đó một chiếc đồng hồ báo thức chính là cách vừa cất giữ vật cá nhân vừa có tác dụng trang trí cho nơi nghỉ ngơi của bạn. 

Trong Nhà Bếp

Ngoài tác dụng trang trí ra nó còn có thể dùng để đồ rất thuận tiện:

Cạnh Gian Bếp Nấu Ăn

Những hũ gia vị nhỏ sẽ gọn gàng hơn nếu được xếp ngay ngắn lên chiếc kệ nhỏ, bên trên nơi nấu nướng của bạn. 

Kệ sách treo tường được dùng làm kệ đựng gia vị bên gian bếp

Bên Cạnh Bàn Ăn

Việc bên cạnh bàn ăn xuất hiện một chiếc kệ nhỏ cũng có tác dụng về mặt thẩm mỹ khá cao. 

Trong Nhà Tắm Và Nhà Vệ Sinh

Kệ sách treo tường được đặt trong nhà vệ sinh mang lại cho bạn 1 không gian rộng rãi hơn và sự tiện lợi đáng kể. Những vật dụng như khăn mặt, khăn tắm, sữa sửa mặt, sữa tắm, xà phòng,… đều có thể cất gọn gàng lên chiếc kệ nhỏ gắn bên tường. 

Bạn nghĩ sao về những ý tưởng lắp đặt kệ sách treo tường mini của nhà FIVO? Cùng để lại bình luận bên dưới nhé!

FIVO mong đây là một bài viết hữu ích dành cho bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi cho Fivo
Gọi cho Fivo
Nhắn tin Messenger
Nhắn Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo
Gửi Mail
Gửi Mail