Đổi hàng: FIVO xin đảm bảo với Quý khách hàng rằng hàng hóa chúng tôi giao cho Quý khách là sản phẩm đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển hàng hóa có thể bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, chuyển màu…), vì vậy khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ. Trường hợp hàng hóa bị lỗi và Quý khách không đồng ý nhận hàng, Quý khách có thể giao mặt hàng đó lại cho nhân viên giao hàng. Chúng tôi sẽ gửi lại cho Quý khách mặt hàng khác cùng loại.
Trả hàng – Hoàn tiền: Trường hợp hàng hóa bị lỗi và Quý khách không đồng ý nhận hàng, Quý khách có thể giao mặt hàng đó lại cho nhân viên giao hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong 2 – 4 ngày làm việc để hoàn tiền cho quý khách. Và chúng tôi hoàn tiền đến 111% nếu sản phẩm do lỗi của chúng tôi như hết hạn sử dụng, sản phẩm không đảm bảo đúng với mô tả sản phẩm. Thời gian yêu cầu hoàn tiền được tính là 30 ngày kể từ ngày mua hàng.